Wednesday, January 15, 2014

Nghề gia sư photoshop và gia sư illustrator - Dễ hay khó đây ?

Lúc nào cần nhẹ nhàng hay khi nào phải nghiêm khắc là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể biết được. Thế nên, nói nghề gia sư dễ cũng không đúng mà khó thì lại chưa hẳn đã quá khó..

Điều quan trọng đầu tiên khi muốn làm gia sư là  phải nắm được tính tình học sinh của mình để có thể linh động áp dụng những cách dạy khác nhau cho phù hợp. Việc biết được về sở thích của học sinh sẽ giúp bạn nắm bắt được tính cách và đem lại thiện cảm cho học sinh của mình. Lúc nào cần nhẹ nhàng hay khi nào phải nghiêm khắc là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể biết được. Thế nên, nói nghề gia sư dễ cũng không đúng mà khó thì lại chưa hẳn đã quá khó.

Nhất là với nghề gia sư đồ họa, với gia sư photoshopgia sư Illustrator thì mọi việc còn khó khăn hơn rất nhiều. Đa phần khi học viên tìm đến một gia sư thiết kế đều là những người đam mê nghệ thuật vậy nên việc đưa kiến thức tới từng học việc - những người có cá tính khác biệt là điều không đơn giản. Đòi hỏi ở người gia sư photoshop và gia sư Illustrator phải có kinh nghiệm thực tế trong nhiều lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Rõ ràng, làm gia sư không dễ như một số sinh viên lầm tưởng. Đừng nghĩ rằng chỉ cần dạy để các học viên có thành tích tốt vì những cái ấy chỉ là một phần nhỏ động viên thôi. Điều quan trọng là giúp học viên trau dồi kiến thức thật sự. Một gia sư photoshop , gia sư illustrator có trách nhiệm là gia sư biết cách dạy sao cho đúng. Một người thầy (cô) giỏi là người không chỉ biết truyền đạt cho học viên kiến thức mà còn biết cách đưa sự đam mê vào mỗi bài giảng, mỗi buổi học tập
Mọi nhu cầu về gia sư photoshop - gia sư illustrator - gia sư thiết kế - gia sư đồ họa xin vui lòng liên hệ :
Phùng Minh Đức ( 1983)
094 904 1983
số 3 Ngõ Gia Tụ A- Phố Chợ Khâm Thiên- HN
Chú ý Quan Trọng : Mình không coi đây là 1 nghề để làm giầu. mà chỉ vì đam mê truyền lại kiến thức. Vì vậy không nghiêm túc học đừng liên lạc với mình.
Nhận vẽ tranh tường , thiết kế  thương hiệu, thiết kế web, thiết kế tờ rơi , thiết kế thiệp , thiết kế quảng cáo theo tiêu chí cao cấp , sang trọng và đáp ứng toàn bộ nhu cầu về nhận diện thương hiệu

2 comments:

  1. Quả thật nghề gia sư không đơn giản nhỉ...@@

    ReplyDelete
  2. công nhận, ghề gia sư thật vất vả

    ReplyDelete